WINDOOR – GỬI TRỌN NIỀM TIN

Hiện bạn đang phân vân không biết lựa chọn chủng loại cửa gì cho công trình của mình? Bạn đang băn khoăn không biết đâu là hàng thật, hàng giả, hàng kém chất lượng?

Hãy đến với Windoor .

Windoor cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, 100% không dùng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Windoor Đảm bảo vật tư chính hãng, sản phẩm được làm trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mẫu mã và chủng loại đa dạng, phù hợp với hầu hết thiết kế kiến trúc. Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Windoor là đơn vị tiên phong tại Hải phòng cung cấp một giải pháp tổng thể về cửa, vách ngăn, vách kính khổ lớn từ khâu thiết kế đến sản xuất, thi công lắp đặt hoàn thiện.

SẢN PHẨM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Thiết kế hiện đại, cửa mở được diện tích lớn, tích hợp 2 tính năng mở quay và xếp. Nên đặc biệt phù hợp sử dụng tại những vị trí cần mở tối đa không gian mở, như: cửa đi chính (Ô tô ra vào), cửa ra bể bơi, sân vườn..

29 

Cửa sử dụng kính hộp, có nan trang trí đảm bảo cách âm cách nhiệt tốt, sang trọng.. Ứng dụng làm cửa sổ thông ra hành lang, vẫn đảm bảo lấy sáng thông khí mà không ảnh hưởng đến lối đi hành lang.

29 

Cửa đi 4 cánh mở quay ngoài, sử dụng kính hộp có nan trang trí bên trong. Dùng làm cửa đi chính. Đảm bảo cách âm, cách nhiệt, chống ồn tốt, sang trọng.

29 

Đây là loại cửa đi được đóng mở bằng cách trượt trên ray, nhưng vẫn đảm bảo được tính kín khít, cách âm chống ồn tốt, đặc biệt tiết kiệm được không gian mở..

29 

Vách thông tầng giấu đố, dùng kính an toàn phản quang. Được ứng dụng chủ yếu tại các tòa nhà văn phòng, TTTM cao cấp, sân bay...

Giảm giá!
12 

Khắc phục được những nhược điểm cong vênh co ngót của cửa gỗ. Mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng của gỗ

Tại sao chọn chúng tôi

WINDOOR hiểu rõ quy trình công nghệ, sản xuất cửa chất lượng cao. Với đội ngũ CBNV giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại những Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cửa uPVC, cửa nhôm, nhôm – gỗ cao cấp, WINDOOR biết làm thế nào để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao.

Mọi sản phẩm do WINDOOR thiết kế, sản xuất, cho tới lắp đặt đều tuân thủ theo đúng quy trình công nghệ, không bớt xén công đoạn, không cắt xén vật tư. Qua đó đảm bảo được chất lượng sản phẩm cao nhất.

Với kinh nghiệm có được, WINDOOR biết đâu là vật tư tốt, biết nơi để mua được vật tư chính hãng, mua được “tận gốc” nhà cung cấp. Do vậy mọi sản phẩm của WINDOOR đểu được sử dụng từ những vật tư 100% chính hãng với giá cả ưu đãi. Phụ kiện đồng bộ, bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của hãng

WINDOOR không dành chi phí cho quảng cáo, tinh giảm bộ máy quản lý, SX, mặt bằng nhà xưởng không phải thuê. Do vậy đảm bảo được giá tốt nhất cho khách hàng.

Mọi bộ cửa đều được WINDOOR thiết kế, kiểm soát theo đúng tiêu chuẩn của NSX nguyên vật liệu giúp khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về sản phẩm, cũng như đảm bảo được độ tin cậy khi sử dụng. Đây là điểm khác biệt giữa WINDOOR so với các đơn vị gia công cửa bên ngoài vốn chỉ phác họa được qua ý tưởng với khách hàng, thiếu căn cứ tính toán.

WINDOOR trang bị dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo chất lượng sản phẩm, thẩm mỹ cao